Mùa hè luôn là mùa của màu sắc, mùa của du lịch và nghỉ dưỡng. Là mùa các cô nàng diện lên trên mình những trang phục đầy màu sắc, năng động và trẻ trung nhưng luôn toát lên sự thanh lịch, quý phái.

Bộ sưu tập "TUILERIES" gửi đến các nàng những trang phục đầy màu sắc pha chút cổ điển đầy năng động nhưng vẫn nhã nhặn và thanh lịch.

Khi đặt BST này với tên gọi "TUILERIES", tên gọi này lấy cảm hứng từ kiến trúc đầy màu sắc thiên nhiên của khu vườn nổi tiếng nằm ngay trung tâm của đất nước Pháp. Khu vườn mang đậm phong cách cổ điển, ma mị màu sắc thay đổi theo từng mùa là nét đẹp được coi là đặc biệt đối với khu vườn.

Trong BST thứ 2 mang tên "TUILERIES" của thương hiệu ANAIS mang nhiều gam màu tươi mát đi cùng với chất liệu mềm mại, cao cấp tô điểm bằng những chi tiết nhỏ ấn tượng, mỗi mẫu thiết kế của ANAIS luôn có những câu chuyện riêng.

ANAIS luôn đặt cái tâm vào mỗi chi tiết nhỏ, từng đường kim mũi chỉ cũng phải thật sắc sảo để mang đến nét đẹp trẻ trung quý phái và thanh lịch.

 

Mỗi điểm nhấn trên từng trang phục trong BST 2 này, nhà thiết kế đã luôn tìm kiếm cảm hứng từ những cung điện, khu vườn mang phong cách cổ điển, thanh lịch.

 

 

mang đến nguồn năng lượng sáng tạo kết hợp với sự hiện đại trẻ trung, năng động hiện đại tạo nên những màu sắc, trang phục trở nên cuốn hút.

 

 

Mỗi một cô gái như đóa hoa quý giá nở rộ trong khu vườn hè đa sắc của Tuileries. Hãy cùng ANAIS Fashion điểm tô cho mùa hè rực rỡ của nằng nhé !