SÀNH ĐIỆU HƠN, THỜI TRANG HƠN VỚI HỒNG PASTEL

Các tông màu pastel từ lâu đã là lựa chọn ưa thích của những cô nàng ngọt ngào. Có thể nói đây là tông màu được chuộng nhất trong những năm gần đây. Điều thú vị ở pastel là gam màu này có thể biến hóa theo nàng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, không có bao nhiêu phong cách có thể làm khó được những mảng màu xinh xắn này. Không khó để đoán hồng pastel là màu được nhiều cô nàng mê mẩn, vậy giờ chúng ta cùng MARC tìm hiểu xem màu hồng pastel kết hợp với màu gì đáng yêu, xinh xắn nhất nhé!

Hồng pastel có kén người mặc không?

Nàng đừng quên màu hồng là màu rất đặc trưng với phái nữ chúng ta, vậy nên dù là hồng pastel cũng sẽ phù hợp với mọi cô gái, mọi người phụ nữ, đừng vì độ tuổi, môi trường, hay phong cách thường ngày cản trở nàng chọn gam màu ngọt ngào này nhé. Hồng pastel quá không kén tuổi hay kén dáng đâu, nó có thể hơi kén da một chút nên nàng cần lưu ý điểm này. Với các cô nàng da ngăm, hạn chế chọn tông hồng pastel, hồng phấn vì gam màu này dẽ khiến da nàng xỉn màu, tái nhợt đi trông đấy. Nếu yêu thích màu hồng các nàng hãy chủ động chọn những trang phục hồng vỏ đỗ, hồng ngả tím sẽ phù hợp hơn nhé. Với những nàng quá mập cũng không nên diện trang phục màu pastel thường xuyên, những màu đậm sẽ hợp với các nàng hơn, nếu chuộng gam pastel hãy khéo léo mix & match cùng những màu khác để trang phục được hài hòa.

Phối đồ màu hồng pastel kết hợp với màu trắng

Có thể coi là một sự kết hợp bất bại, hồng pastel phối cùng màu trắng sẽ cho nàng một combo chuẩn không cần chỉnh. Sắc trắng tinh giản, thanh lịch kết hợp cùng gam pastel ngọt ngào nhưng không hề yểu điệu hay sến, cho nàng một set đồ rất vừa phải, tôn lên vẻ đáng yêu và nữ tính cho người mặc.