BỎ TÚI BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI ITEMS TONE TRẮNG CHO MÙA HÈ MÁT MẺ

Mùa hè nắng nóng oi ả, các nàng thường có xu hướng mặc đồ thoải mái và mát mẻ, vẫn thanh lịch và sang trọng. Nhưng nàng vẫn băn khoăn không biết phối như thế nào? Hãy cùng ANAIS khám phá xem cách mix đồ với tông trắng cho set đồ nhìn mát mắt hơn thôi nào.

Sheath dress (đầm ôm cơ bản)

Là một trong những item được các nàng ưu ái, chiếc đầm với dáng ôm cơ bản mang lại nét cổ điển và thanh lịch tuyệt đối cho các nàng. Kiểu dáng ôm vừa phải sẽ khéo léo tôn lên đường cong của người mặc. Độ dài ngang gối sẽ lý tưởng khi bạn diện chiếc đầm này khi đi làm, gặp đối tác hay đi chơi vẫn rất thoải mái cho nàng trong mùa hè này. Nàng cũng đừng quên mang thêm một chiếc túi xách cầm tay, đi một đôi guốc cùng với một đôi khuyên tai lấp lánh.

Áo sơ mi trắng + chân váy

Vẻ thanh lịch của những chiếc áo sơ mi trắng là điều có thể chinh phục được trái tim bất kỳ cô gái nào. Đây cũng là kiểu áo thông dụng, rất dễ để phối đồ mà không làm chị em phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ. Gam màu trắng kết hợp với sắc màu nào cũng rất hài hòa nên các quý cô cũng không phải lo lắng về việc diện đồ không đẹp mắt và thời trang. Vào những ngày trời nóng, các nàng có thể cân nhắc diện chân váybởi sự thoải mái, thời thượng mà nó mang lại.